TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ “NGỒI NHÀ DẠO SIÊU THỊ MỸ” CỦA US EXPRESS
US EXPRESS là dịch vụ mua sắm có thể giúp người dùng mua bất kì thứ gì tại các siêu thị Mỹ, giao nhanh trong vòng 5-12 ngày. Đây là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị, nhất là trong bối cảnh thương mai điện tử hóa như ngày nay.
Nhắc đến Costco có lẽ chúng ta đều hình dung được rằng đây là một trong những “gã khổng lồ bán lẻ” của Mỹ, chỉ xếp sau Walmart, với phương châm bán hàng hóa chất lượng cao nhưng giá thành lại thấp. Trong bối cảnh nên kinh tế nước Mỹ suy thoái, Costco đã nhanh chóng phát triển chiến lược kinh doanh và vươn lên trở thành siêu thị lớn thứ 2 của Mỹ, với mức doanh thu năm 2017 lên đến 126 tỷ USD.
Những năm trở lại đây, việc mua hàng trên mạng thông qua các sàn thương mại điện tử như Shoppee, Lazada, Tiki, Sen đỏ, Adayroi,… đã nhanh chóng phát triển thành xu thế, do đó, việc kết nối người dùng với các sản phẩm nước ngoài thông qua các sàn giao dịch điện tử xuyên biên giới cũng đã phát triển hơn. Đó là lý do US EXPRESS phát triển “dịch vụ mua hộ” này.
Ngày 19 tháng 12 năm 2018, ông Phạm Văn Chiến, CEO của US EXPRESS đã mở cuộc họp báo ra mắt US EXPRESS, với sự hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới cho người dùng, cùng với sự cam kết chất lượng từ những ông hoàng trong ngành dịch vụ như Costco, Amazon, Bestbuy, Victoria’s Secret, Sephora,… Thêm vào đó, khách hàng mua các thiết bị điện tử của Costco như điện thoại, máy tính, tivi… cũng sẽ được hỗ trợ đổi trả trong vòng 90 ngày, điều này nhằm nâng cao uy tín cũng như chất lượng sử dụng dịch vụ.
"Đó là lý do chúng tôi lập nên startup này để thay thế những phương thức đặt hàng truyền thống, góp phần hoàn thiện thị trường thương mại điện tử xuyên biên giới bằng giải pháp công nghệ trên nền tảng tự động hóa" – đại diện của US EXPRESS cho biết.
Bạn đã thử “ngồi nhà dạo siêu thị Mỹ” chưa? Nếu chưa, hãy thử xem nhé!
Website US EXPRESS: https://usexpress.vn/
Nguồn sưu tầm
Delfi Technologies VietNam
Số lần xem: 1412