BÍ KÍP SỬ DỤNG MÃ QRCODE TRONG VIỆC KHAI BÁO Y TẾ GIÚP PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH

Thứ sáu, 11/06/2021 - 02:54 PM

BÍ KÍP SỬ DỤNG MÃ QRCODE TRONG VIỆC KHAI BÁO Y TẾ GIÚP PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH

 

Trước những diễn biến ngày càng nghiêm trọng của dịch bệnh COVID - 19. Ngày 29/5 vừa qua, Bộ Y tế ban hành Quyết định 2666/QĐ-BYT về việc sử dụng ứng dụng khai báo y tế và phát hiện tiếp xúc gần trực tuyến nhầm phục vụ phòng cho công tác kiểm soát và phòng chóng dịch bệnh. Các địa phương đẩy mạnh truyền thông, vận động người dân khai báo y tế điện tử thông qua mã QRCode, sử dụng một trong các phần mềm: Tờ khai y tế; NCOVI; Bluezone...

 

Quy trình khai báo y tế Online

 

Bước 1: Quét trực tiếp mã Qrcode ở nơi yêu cầu khai báo như bệnh viện, ngân hàng,... Sau khi quét mã code, điện thoại sẽ hiện đường link mà người dùng cần khai báo.

 

 

Bước 2: 

- Để thực hiện khai báo cần xác minh số điện thoại. Sau đó vào mục Khai báo y tế trực tuyến, nhấn vào hình để bắt đầu khảo sát. Tiếp đó, bạn cần điền đầy đủ các thông tin cá nhân như Họ và Tên, CMND, Năm sinh, Giới tính,... Sau đó, thực hiện khảo sát về các triệu chứng, người đã tiếp xúc gần, ... nhấn "Gửi tờ khai" (tùy theo từng ứng dụng khai báo mà có các giao diện khác nhau)

 

Bước 3: 

Hệ thống sẽ ngay lập tức cung cấp cho bạn một mã QR code để xác minh bạn đã tham gia khai báo y tế vào ngày thực tại

 

Bước 4: Xuất trình mã này khi vào các nơi có yêu cầu khai báo y tế điện tử như ngân hàng, nhà máy, bệnh viện,...

 

 

Nội dung hướng dẫn cách cài đặt các ứng dụng thông minh

 

- Sử dụng mã QR được in ra hoặc đã lưu trong điện thoại để thực hiện khai báo y tế và chịu trách nhiệm về các thông tin khai báo y tế của mình

- Khi đến các địa điểm cần khai báo y tế, đưa mã QR cho nhân viên kiểm soát thực hiện quét hoặc dùng điện thoại để tự quét mã QR tại điểm đó

- Người thuộc diện cách ly y tế hoặc giám sát y tế sau cách ly có điện thoại thông minh phải cài đặt ứng dụng khai báo y tế (VHD) và ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần

- Người dân có điện thoại thông minh cần cài đặt, sử dụng các ứng dụng khai báo y tế để thực hiện khai báo y tế điện tử và sinh mã QR. Khi đến nơi công cộng, tập trung đông người phải cài đặt ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần (Bluezone) và bật chế độ Bluetooth

 

 

Sau đây là 3 ứng dụng đang được sử dụng để kiểm soát và khai báo y tế của Chính phủ

1.  Khai báo y tế qua Bluezone

 

-   Thông qua ứng dụng Bluzone, cơ quan y tế sẽ thông báo cho bạn nếu bạn đã từng có tiếp xúc với ca nhiễm, ca nghi nhiễm Covid-19

 

 

-   Ứng dụng Bluzone sẽ hỗ trợ đẩy nhanh quy trình điều tra dịch tễ, khoanh vùng, cách ly từ đó nhanh chóng hạn chế sự lây lan của dịch bệnh

-   Nếu có người bị nhiễm Covid-19, cơ quan y tế sẽ nhanh chóng thông báo tới những người mà từng tiếp xúc gần để cảnh báo và hỗ trợ (đôi khi bạn không thể nhớ hết hoặc biết những người đã từng gặp)

 

 

2.  Khai báo y tế dành cho người dân – NCOVI

 

-   Cung cấp thông tin cho cơ quan y tế nhanh chóng, xác định trường hợp cần cách ly hoặc và cần được hỗ trợ y tế

-   Giám sát cách ly theo yêu cầu của cơ quan chức năng và quét mã QR để quản lý lịch sử tiếp xúc hoặc lịch sử ra vào các điểm kiểm soát

-   Ứng dụng NCOVI giúp người dân chủ động khai báo ý tế và cập nhật thường xuyên sức khoẻ tình hình sức khoẻ của bản thân và người thân trong gia đình

 

 

3.  Khai báo y tế Vietnam Health Declaration (VHD)

 

-   Ứng dụng khai báo y tế bắt buộc Vietnam Health Declaration dành cho người nước ngoài và người Việt Nam

-   Khi thực hiện khai báo y tế, hệ thống cho phép các cơ quan đến địa phương có thể hiện Quản lý thông tin/ Tra cứu truy vết khi cần

-   Cho phép người dân tự khai báo y tế bằng điện thoại thông minh thực hiện quét mã QR Code tại các địa điểm đến/ đi như Nhà hàng, Khách sạn, Bệnh viện, Siêu thị ,…

-   Cho phép người dân tự khai báo thông tin y tế, có thể nhập số thẻ bảo hiểm y tế tự động lấy thông tin cá nhân từ hệ thống hồ sơ sức khỏe cá nhân một cách chính xác. Mục tiêu hướng tới người dân sẽ chỉ cần một ứng dụng là hồ sơ sức khoẻ có thể vừa quản lý thông sức khỏe và khai báo y tế

 

 

 

 

Delfi luôn tâm niệm mang đến cho Khách hàng những giải pháp mã vạch tối ưu và dịch vụ tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Uy tín, chất lượng, tận tâm chính là những giá trị cốt lõi mà Delfi hướng đến cho từng khách hàng.

Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về Máy kiểm kho. Hãy nhấc điện thoại và liên hệ với Delfi thông qua Hotline 0948 490 070 của chúng tôi ngay. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, đem đến sự hài lòng, uy tín và chất lượng.

 

CÔNG TY TNHH TECHNOLOGIES DELFI VIỆT NAM

EmailInfo@delfi.com.vn

Hotline : 0948 490 070


Tin cùng chuyên mục

Bình luận của bạn
*
*
 
 video
 Ưu đãi & khuyến mãi
 Cảm Nghĩ Khách Hàng
Avatar Việc kiểm đếm tự động bằng máy kiểm kho giúp chúng tôi dễ dàng kiểm kê số lượng nguyên vật liệu và đơn hàng gia công. Phần mềm Delficom đồng bộ với ERP qua wifi giúp update dữ liệu ngay lập tức mang đến sự thống nhất giữa các phòng ban. Công việc của chúng tôi cũng trở nên hiệu quả hơn... [Xem thêm]
Avatar DELFI cung cấp cho chúng tôi giải pháp kiểm soát vé vào cổng bằng thẻ từ giúp sự kiện diễn ra chuyên nghiệp, tăng tính bảo mật và đảm bảo an ninh cho sự kiện. Chúng tôi sẽ sử dụng lại giải pháp này cho lần hội nghị sau... [Xem thêm]
Avatar Chúng tôi có 4 kho hàng cần phải quản lý, nếu áp dụng theo các phương pháp thủ công cũ, thì nhân viên kho sẽ mất rất nhiều thời gian để kiểm đếm và chi vấn thông tin của hàng hóa. Nhờ vào giải pháp kiểm kho bằng Qrcode, nhân viên của chúng tôi đã làm việc một cách khoa học và hiệu quả hơn... [Xem thêm]
Avatar Nhờ vào hệ thống quản lý hàng hóa bằng mã vạch, chúng tôi có thể kiểm soát đầu vào và ra số lượng nguyên vật liệu và thành phẩm nhanh chóng. Từ đó giúp chúng tôi tiến thành thanh toán với NCC và NPP rõ ràng và minh mạch. Cảm ơn Delfi đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian hoàn thành dư án này, và luôn hỗ trợ nhiệt tình cho chúng tôi! [Xem thêm]
Avatar Tập đoàn Maxi Corp xin gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty Delfi trong sự kiện âm nhạc quy mô hoành tráng vừa qua, mặc dù lượng người tham dự rất đông nhưng mọi người đã hoàn thành rất tốt [Xem thêm]
Avatar Sử dụng dịch vụ check-in sự kiện của Delfi, chúng tôi hoàn toàn yên tâm bởi lượng người tham dự luôn được kiểm soát kĩ, hơn nữa, cách làm việc của Delfi nhìn rất chuyên nghiệp [Xem thêm]
Avatar Một lần nữa chúng tôi lại sử dụng dịch vụ Check-in sự kiện thay vé mời vào cổng của công ty Delfi. Không chỉ làm việc nhanh chóng, thuận tiện, nhân viên còn rất thân thiện và vui vẻ, chúng tôi cảm thấy rất hài lòng [Xem thêm]
Avatar Lúc trước chúng tôi check-in sự kiện bằng việc viết tên ra giấy rồi lưu lại, nay nhờ có giải pháp check-in sự kiện của Delfi mà sự kiện diễn ra nhanh chóng, chúng tôi cảm thấy yên tâm hơn [Xem thêm]
Avatar Sử dụng dịch vụ quét mã vạch check-in vào cổng của Delfi, chúng tôi nhận ra những cách thủ công mà lâu nay chúng tôi dùng thật sự rất ít hiệu quả [Xem thêm]
Avatar Sự nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp của giải pháp check-in sự kiện Delfi đã khiến khách hàng của chúng tôi cảm thấy rất hài lòng
Avatar Nhờ vào giải pháp check-in sự kiện bằng mã vạch mà sự kiện của chúng tôi đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Avatar Lúc trước, chúng tôi gặp rất khá nhiều sai sót khi quản lý hàng hóa theo cách thủ công. Nhưng từ khi sử dụng giải pháp kiểm kho bằng mã vạch, quy trình kiểm soát hàng hóa diễn ra đơn giản hơn, mang lại hiệu quả cao cho công việc. [Xem thêm]
Avatar Nhờ vào mã vạch, quy trình kiểm tra vé được tiến thành nhanh chóng và chuyên nghiệp. Quản lý dữ liệu khách mời qua hệ thống barcode, giúp cho việc update thông tin trở nên chính xác. Sự kiện của BB Castrol đã diễn ra thành công, chúng tôi thật sự có một trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ "Check-in sự kiện bằng mã vạch của Delfi" [Xem thêm]
Avatar Sử dụng bộ máy tính tiền di động gồm máy in di động và máy quét không dây giúp cho việc thu tiền điện diễn ra thuận tiện cho khách hàng và nhân viên của chúng tôi. [Xem thêm]
Avatar Với thiết kế dạng súng, máy kiểm kho PDA PM450 đã giúp chúng tôi quản lý được số lượng hàng hóa thực bán ở các store một cách dể dàng, giảm tối thiểu thiệt hại mất mát tài sản [Xem thêm]
 Khách Hàng Tiêu Biểu
 TIN TỨC

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOẶC HỖ TRỢ DỰ ÁN:

Trụ Sở Chính Hồ Chí Minh
Trụ Sở Chính Hồ Chí Minh

A4 - E23 Trường Sơn, P2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Tell: 028.399 19084

Hotline: 0948 490 070

Email: info@delfi.com.vn

Văn Phòng Hà Nội
Văn Phòng Hà Nội

Phòng 404, số 106 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tell: 0948 490 070

 

Văn Phòng Đà Nẵng
Văn Phòng Đà Nẵng

Đường BBT, P.Mỹ Khê, TP. Đà Nẵng

Tell: 0948 490 070

 

Thống kê truy cập

  • Trực tuyến:
    7
  • Hôm nay:
    483
  • Tuần này:
    483
  • Tuần trước:
    19326
  • Tháng trước:
    19326
  • Tất cả:
    4601538
Thiết kế website www.webso.vn
Yêu cầu báo giá 
Thông tin đăng ký
 Đóng
  

Thôn tin đăng nhập
 Đóng