CÔNG CỤ DI ĐỘNG TẠO RA SỰ KHÁC BIỆT TẠI XL-BYG
CÔNG CỤ DI ĐỘNG TẠO RA SỰ KHÁC BIỆT TẠI XL-BYG
XL-BYG đã giới thiệu một giải pháp mới cho các đối tác của mình, nó hoạt động như hệ thống POS di động trong buôn bán gỗ. CF Petersen Køge là một cửa hàng thử nghiệm và đã trải nghiệm sự khác biệt lớn trong ngày làm việc.
Là một trong những chuỗi cửa hàng DIY quan trọng nhất của Đan Mạch, XL-BYG cũng cần phải đi đầu về công nghệ để phát triển hoạt động kinh doanh.
Chuỗi văn phòng tạo khuôn khổ cho cuộc gặp gỡ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Chuỗi DIY không ngừng tìm kiếm các sáng kiến mới có thể giúp tối ưu hóa hoạt động, trải nghiệm của khách hàng và các lĩnh vực kinh doanh quan trọng khác.
Với tư cách là người tiêu dùng, chúng ta đã làm quen với việc triển khai công nghệ và giải pháp mới trong một thời gian ngắn - miễn là trải nghiệm mang tính trực quan và bạn không cần sách hướng dẫn để bắt đầu. Khi nói đến các ứng dụng di động ngày nay, người dùng kỳ vọng rất cao vào trải nghiệm, chức năng và tốc độ.
"Chúng tôi chỉ cần tạo ra trải nghiệm người dùng được hiện đại hóa hoàn toàn, ngoài việc cải thiện ngày làm việc của các cộng sự, cuối cùng còn mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn."
Steen Villsen, Giám đốc CNTT tại văn phòng chuỗi XL-BYG
TỪ GIẢI PHÁP CŨ ĐẾN HIỆN ĐẠI
Gần đây nhất, XL-BYG đã khởi động một dự án nhằm tối ưu hóa các công cụ di động của các cộng sự, được sử dụng cho hầu hết mọi nhiệm vụ, đặc biệt là hệ thống POS di động trong buôn bán gỗ. Giải pháp này bao gồm các thiết bị đầu cuối cầm tay với ứng dụng gỗ ASPECT4, ứng dụng này cũng được nhiều người khác trong ngành sử dụng làm hệ thống ERP chính.
Tại các thiết bị đầu cuối cầm tay, cần phải nâng cao và cải thiện toàn bộ trải nghiệm người dùng cho các cộng tác viên DIY. Bản thân ứng dụng này dựa trên giải pháp Windows Telnet lỗi thời. Một giải pháp yêu cầu nhiều phím tắt và sử dụng phức tạp trừ khi bạn là "chuyên gia hệ thống".
TỐI ƯU HÓA QUY TRÌNH LÀM VIỆC VÀ ĐƠN GIẢN HÓA NHIỆM VỤ
Đó có thể là một thách thức lớn và cần nhiều thời gian để đào tạo các cộng sự mới. XL-BYG muốn thay đổi điều đó. Do đó, phối hợp với Delfi Technologies, Giám đốc CNTT tại văn phòng chuỗi, Steen Villsen, đã khởi xướng một dự án giúp các cửa hàng DIY hiện đại hóa các công cụ di động của họ.
- Chúng tôi chỉ cần tạo ra trải nghiệm người dùng được hiện đại hóa hoàn toàn, ngoài việc cải thiện ngày làm việc của các cộng sự, cuối cùng còn mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn, ông nói.
- Chúng tôi cũng đang phải đối mặt với việc phải thay thế phần cứng của mình. Trong mối liên hệ đó, chúng tôi hoàn toàn có thể đi từ "màu xanh cũ", như chúng tôi gọi - và chuyển sang các thiết bị đầu cuối mới cho tất cả các công việc trong cửa hàng.
- Bây giờ, chúng tôi có một giải pháp giúp tối ưu hóa quy trình làm việc cho các cộng sự. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể sắp xếp hợp lý các nhiệm vụ quan trọng nhất của mình, Steen Villsen kết luận.
DỄ DÀNG SỬ DỤNG NHƯ CHƯA BAO GIỜ TRƯỚC ĐÂY
Trong mối liên hệ này, cần có một cửa hàng thử nghiệm làm động lực tại địa phương để thay mặt cho toàn bộ chuỗi XL-BYG phát triển giải pháp phù hợp. Sự lựa chọn đương nhiên thuộc về cửa hàng ở Køge, vì 'CF Petersen & Søn A/S' đã tham gia điều hành nhiều dự án trong XL-BYG.
Tại XL-BYG ở Køge, thiết bị đầu cuối cầm tay được sử dụng làm hệ thống POS di động để gửi hàng tại kho trong các sảnh lái xe lớn, nơi các cộng sự phụ trách các khu vực rộng lớn. Tại đây, có thể tạo đơn bán hàng cho khách hàng ngay tại chỗ và giúp đỡ họ ngay lập tức.
- Trước đây, các cộng sự gần như phải ghi lại các phím tắt để có thể nhớ cách sử dụng thiết bị đầu cuối cầm tay. Tất nhiên, điều đó sẽ gây ra một số rắc rối khi bạn phải đào tạo người mới, Peter B. Bentsen, người đứng đầu bộ phận tiếp nhận hàng hóa và xe đưa vào tại ‘CF Petersen & Søn A/S (XL-BYG Kø-ge) giải thích.
- Nhờ Delfi Technologies, giờ đây chúng tôi có được sự thân thiện với người dùng mà trước đây chúng tôi chưa từng sử dụng.
- Điều có ý nghĩa rất lớn là chúng tôi có thể giúp đỡ khách hàng trong suốt chặng đường và chúng tôi không thể mang theo một hệ thống POS lớn trên đường đi. Đó là lý do tại sao thiết bị đầu cuối cầm tay là một công cụ quan trọng, Bo Zederkof, nhân viên kho hàng tại ‘CF Petersen & Søn A/S’, cho biết thêm.
Trong XL-BYG, thiết bị đầu cuối cầm tay cũng được sử dụng cho các nhiệm vụ khác, chẳng hạn như nhận hàng.
TỪ TELNET ĐẾN ỨNG DỤNG ANDROID
Delfi Technologies đã nâng cấp và hiện đại hóa giải pháp Telnet cũ tại XL-BYG lên nền tảng Android thế hệ mới. Bản thân ứng dụng này đã được nâng cấp thông qua Ivanti Velocity - một giải pháp có thể được sử dụng để chuyển một ứng dụng cụ thể sang ứng dụng Android thân thiện hơn với người dùng.
Ngày nay, hầu hết các thiết bị đầu cuối cầm tay tại XL-BYG đều đến từ thương hiệu Zebra, một trong những nhà sản xuất máy tính di động và máy tính bảng hàng đầu thị trường. Bằng cách này, XL-BYG được đảm bảo phần cứng chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài và dịch vụ cần thiết. Trong số các giải pháp khác, XL-BYG sử dụng Zebra TC52 / TC57 / TC72 / TC77.
ĐỊNH GIÁ ĐIỆN TỬ SẼ GIẢM NHIỀU THỜI GIAN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Để có thêm thời gian dành cho dịch vụ khách hàng đồng thời quản lý các chiến dịch và giá cả ở một cấp độ hoàn toàn khác, Tập đoàn CF, thuộc XL-BYG, đã quyết định giới thiệu nhãn kệ điện tử với Delfi Technologies với tư cách là đối tác và nhà cung cấp. Việc thực hiện diễn ra vào tháng 5 năm 2018.
Trong tương lai, có thể lập kế hoạch cho các chiến dịch và thay đổi giá mà không cần tính toán thời gian in và thay thế nhãn giấy. Một sáng kiến giúp công việc của cả nhân viên, ban quản lý và nhà cung cấp trở nên linh hoạt hơn nhiều so với trước đây.
GIỚI THIỆU XL-BYG
XL-BYG là chuỗi cửa hàng DIY ở Scandinavia, nơi các cửa hàng riêng lẻ là các công ty thuộc sở hữu độc lập. Tại Đan Mạch, chuỗi này có 111 cửa hàng với doanh thu xấp xỉ. 8,5 tỷ DKK hàng năm.
CÔNG TY TNHH TECHNOLOGIES DELFI VIỆT NAM
Email: Info@delfi.com.vn
Hotline: 0948 490 070
Số lần xem: 225