• Tìm kiếm

CÙNG TÌM HIỂU CÁCH NOMAL ĐẢM BẢO HOẠT ĐỘNG TỐI ƯU CỬA HÀNG VÀ TRÁNH ĐƯỢC THỜI GIAN NGỪNG HOẠT ĐỘNG

5 tháng trước | Thứ bảy, 04/05/2024 - 08:01

CÙNG TÌM HIỂU CÁCH NOMAL ĐẢM BẢO HOẠT ĐỘNG TỐI ƯU CỬA HÀNG

VÀ TRÁNH ĐƯỢC THỜI GIAN NGỪNG HOẠT ĐỘNG

 

Thời gian ngừng hoạt động (down time) thường là một vấn đề gây tốn kém trong ngành bán lẻ, nơi mọi thứ đều xoay quanh việc đảm bảo hoạt động cửa hàng tối ưu. Tại NORMAL, họ đã tìm ra một giải pháp phù hợp để đáp ứng được mong đợi của khách hàng về dịch vụ bán hàng nhanh chóng và hiệu quả.  

Chuỗi cửa hàng NORMAL đang phát triển mạnh mẽ và đã trở thành một công ty lớn ở Đan Mạch cũng như ngoài biên giới quốc gia này, với các cửa hàng tại Thụy Điển, Na Uy, Hà Lan, Pháp và Phần Lan. Vì thế trong những ngày bận rộn, điều quan trọng là tránh thời gian ngừng hoạt động tại các cửa hàng có nhiều khách ghé thăm.

Là một phần của chiến lược để tiếp tục hành trình tăng trưởng ấn tượng, chuỗi cửa hàng cũng đã thực hiện một số lựa chọn sáng suốt khi đề cập đến việc sử dụng giải pháp cho cửa hàng, nhằm giúp ích cho cả nhân viên cửa hàng và khách hàng.

 

 

Ông Søren Sivebæk, Giám đốc Công nghệ thông tin tại NORMAL cho biết: “Chúng tôi muốn cung cấp cho đội ngũ làm việc một số công cụ giúp họ di chuyển nhanh hơn thông qua các thiết bị cầm tay, để họ có thể thực hiện các nhiệm vụ vận hành ở nơi có nhiều khách hàng đến”

 

GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO CỬA HÀNG BÁN LẺ

 

NORMAL đã tìm thấy những công cụ phù hợp thông qua các giải pháp hoàn chỉnh tại cửa hàng từ công ty CNTT Delfi Technologies, mang lại độ tin cậy vận hành cần thiết và trang bị cho chuỗi thương mại bán lẻ trong tương lai.

NORMAL đã tìm thấy những công cụ phù hợp thông qua giải pháp tối ưu trong cửa hàng từ Delfi Technologies. Delfi cung cấp độ tin cậy vận hành cần thiết và trang bị cho chuỗi cửa hàng sẵn sàng cho lĩnh vực bán lẻ trong tương lai.

Ông còn cho biết thêm: “"Giải pháp đáng tin cậy là tất cả - quan điểm chính là về sự ổn định và độ tin cậy. Việc hợp tác của chúng tôi với Delfi Technologies mang lại cho chúng tôi cơ hội tiếp cận công nghệ hàng đầu trên thị trường, các giải pháp có tuổi thọ lâu và mức dịch vụ rất cao."

Đối với NORMAL, điều này có nghĩa là chuỗi có thể đảm bảo hoạt động ổn định và giúp các cửa hàng xử lý suôn sẻ việc quản lý mặt hàng, kiểm kê hàng tồn kho, dịch vụ khách hàng và các vấn đề quan trọng khác của cửa hàng.

 

 

Giải pháp cho cửa hàng bao gồm các thiết bị cầm tay (Zebra TC52) kèm theo hợp đồng dịch vụ, ứng dụng tùy chỉnh "Find My Device", SOTI MobiControl để cấu hình thiết bị di động, hệ thống POS tất cả trong một (Toshiba TCx 800) với máy in hóa đơn và ngăn kéo tiền mặt, máy quét mã vạch (Zebra DS930) được phân phối trong các thùng vận chuyển chắc chắn.

 

SỰ ĐỒNG NHẤT GIÚP ĐẢM BẢO ỔN ĐỊNH

 

Về mặt Công nghệ thông tin, các giải pháp đáng tin cậy rất quan trọng. Sự nhất quán giúp cung cấp sự ổn định, hỗ trợ thấp và một TCO tốt, Søren Sivebæk giải thích.

NORMAL cũng sử dụng sự hợp tác của Delfi Technologies trên Android Zero Touch để triển khai các thiết bị mới. Điều này có nghĩa là quét một mã vạch, sau đó các thiết bị di động tự động được cấu hình với các cài đặt mong muốn.

Việc triển khai công nghệ mới không còn là một gánh nặng quản trị - nó tiết kiệm cho chúng tôi cả thời gian lẫn năng lượng cho những nhiệm vụ thường tốn rất nhiều tài nguyên, Søren Sivebæk nói.

Về mặt Công nghệ thông tin: các giải pháp đáng tin cậy là quan trọng. Søren Sivebæk giải thích: Tính nhất quán giúp mang lại sự ổn định, mức hỗ trợ thấp và TCO tốt.

NORMAL cũng sử dụng quan hệ đối tác của Delfi Technologies trên Android Zero Touch để tung ra các thiết bị mới. Điều này có nghĩa là mã vạch có thể được quét, sau đó thiết bị di động sẽ tự động được định cấu hình với các cài đặt mong muốn.

Việc triển khai công nghệ mới không còn là gánh nặng hành chính nữa - nó giúp chúng tôi tiết kiệm cả thời gian và năng lượng cho những nhiệm vụ thường tiêu tốn rất nhiều tài nguyên, Søren Sivebæk cho biết.

 

 

VỀ NORMAL

 

NORMAL tự tiếp thị mình là một cửa hàng bán hàng hóa hoàn toàn bình thường với mức giá thấp cố định. Chuỗi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013 và ngày nay có khoảng 270 cửa hàng tại 6 quốc gia. Dòng sản phẩm được mua ở nơi có giá rẻ nhất và do đó bạn tránh được những khâu trung gian tốn kém, điều đó có nghĩa là bạn thường có thể tiết kiệm được 30-60% so với giá thị trường.

 

CÔNG TY TNHH TECHNOLOGIES DELFI VIỆT NAM

Email: Info@delfi.com.vn

Hotline: 0948 490 070

Số lần xem: 85

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOẶC HỖ TRỢ DỰ ÁN

  • Trụ Sở Chính Hồ Chí Minh
    A4 - E23 Trường Sơn, P2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

    Tell: 028.399 19084

    Hotline: 0948 490 070

    Email: info@delfi.com.vn

  • Văn Phòng Hà Nội
    Phòng 404, số 106 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Tell: 0948 490 070

  • Văn Phòng Đà Nẵng
    Đường BBT, P.Mỹ Khê, TP. Đà Nẵng

    Tell: 0948 490 070

Thống kê truy cập

  • Trực tuyến:
    18
  • Hôm nay:
    332938
  • Tuần này:
    0
  • Tất cả:
    660650
Delfi