BAUHAUS CẢI TIẾN QUY TRÌNH BÁN LẺ BẰNG TEM ĐIỆN TỬ VÀ THIẾT BỊ KIỂM KHO PM80

22 ngày trước | Thứ sáu, 28/05/2021 - 03:17 PM

BAUHAUS CẢI TIẾN QUY TRÌNH BÁN LẺ BẰNG TEM ĐIỆN TỬ VÀ THIẾT BỊ KIỂM KHO PM80

 

Giới thiệu về BAUHAUS

- Lĩnh vực: Bán lẻ          - Quy mô: 17,000 nhân viên    

- BAUHAUS là một chuỗi cửa hàng bán lẻ Châu Âu, chuyên cung cấp các dụng cụ, linh kiện cho việc cải tiến hay sửa chữa nhà cửa, vườn tược và nhà xưởng. Cửa hàng đầu tiên được mở tại Đức vào năm 1960 và tiếp tục mở rộng thị trường tại Đan Mạch năm 1988. Hiện ngay, BAUHAUS có một vị thế vững chắc trên thị trường với 18 cửa hàng DIY (Do It Yourself: tự tay làm lấy) trải dài khắp Châu Âu.

 

 

Ứng dụng giải pháp mã vạch vào trong quy trình lên đơn đặt hàng

 

Trước nền công nghiệp 4.0 và Internet of Things (IoT-GSI), việc mua sắm trực tuyến này càng trở nên phổ biến và sẽ là xu hướng thiết yếu trong thời gian sắp tới. Trước những thay đổi hành vi mua sắm trên, BAUHAUS cũng bắt đầu chú trọng đầu tư vào nền tảng Shopping Online trên Website, giúp Khách hàng có thể dễ dàng mua sắm chỉ bằng một cái Click chuột thay vì phải đến trực tiếp tại cửa hàng như trước đây. Hình thức Click & Collect cũng bắt đầu ra đời, đây là một Chiến lược bán lẻ đa kênh, nơi người mua sắm đặt hàng trực tuyến và đến lấy tại cửa hàng hoặc được vận chuyển đến tận nhà. Nhưng đây cũng là thử khách đầy khó khăn cho BAUHAUS, khi có hơn 160.000 loại hàng hóa trong một cửa hàng BAUHAUS điển hình, có thể khiến các nhân viên cửa hàng bối rối trong việc tìm từng loại mặt hàng khách nhau như ốc vít, đinh, búa hoặc màu sơn,... chính xác cho từng đơn hàng của Click & Collect.

 

 

Vì vậy, nhầm hỗ trợ cho kênh bán hàng trực tuyến này, BAUHAUS đã triển khai một Giải pháp hoàn toàn mới - Ứng dụng mã vạch vào trong việc thu thập thông tin hàng hóa, giúp các nhân viên tại cửa hàng có thể lấy các mặt hàng có trong đơn đặt hàng "Click & Collect", một cách nhanh chóng và chính xác. Với sự trợ giúp từ các thiết bị mã vạch như nhãn kệ điện tử (Electronic shelf labels) và thiết bị kiểm kho cầm tay (PDA), việc điều hướng từ trang web thương mại qua cửa hàng để tìm đúng các mặt hàng mà khách đã đặt, sẽ trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn nhiều. Đây được xem là một giải pháp bán hàng thông minh mang đến sự tối ưu trong công việc mà cũng tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, giảm thiểu tối đa sai sót không đáng có.

Hiểu được nhu cầu của BAUHAUS, Delfi Technologies hân hạnh trở thành đối tác cung cấp giải pháp quản lý hàng hóa thông minh bằng công nghệ mã vạch với thiết bị hỗ trợ máy kiểm kho Pointmobile PM80. Giải pháp cho phép ghi nhận thông tin sản phẩm và mã hóa qua mã code được in trên tem nhãn điện tử có tích hợp đèn báo LED thông minh, có thể  nhận lệnh từ thiết bị kiểm kho Pointmobile PM80 khi phải tìm sản phẩm cho đơn đặt hàng cụ thể. Tại máy tính được kết nối với PM80, hệ thống có thể xem số hành lang và phần thông tin cho từng mục, có thể được sử dụng để tìm vị trí cụ thể của các mặt hàng. Khi tìm được khu vực phù hợp thì có thể làm kệ tem nhãn điện tử nhấp nháy để tìm đúng giá và mặt hàng.

 

Bổ sung hàng hóa nhanh chóng nhờ vào hướng dẫn của nhãn kệ điện tử và Máy kiểm kho PM80

 

Đầu tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Nhãn điện tử nhé!

Nhãn điện tử (Electronic shelf label - ESL) thường được sử dụng bởi các nhà bán lẻ dùng để hiển thị giá cả và các thông tin cần thiết của các sản phẩm trên kệ. Thông thường, các mô-đun màn hình điện tử được gắn vào cạnh trước của kệ bán hàng. 

- Server: chứa cơ sở dữ liệu và điều khiển, quản lý và giám sát mọi hoạt động của hệ thống

- ESL: hiển thị thông tin sản phẩm, tự động gửi yêu cầu cập nhật thông tin đến server theo thời gian cấu hình

- Base station: kết nối giữa ESL và cơ sở dữ liệu: theo dõi tình trạng và thông tin cài đặt để gửi về hệ thống; gửi các hình ảnh, mệnh lệnh từ server đến ESL

 

 

Với số lượng hàng hóa quá nhiều lên đến 160.000 item, nhân viên BAUHAUS sẽ phải mất nhiều thời gian để tìm đúng kệ khi cần bổ sung hàng hóa. Vì vậy, BAUHAUS đã sử dụng kết hợp bốn kích thước nhãn điện tử khác nhau tùy thuộc vào bộ phận và nhóm sản phẩm. Từ bảng hiệu nhỏ đến bảng hiệu rất lớn được đặt ở những khu vực trung tâm, giúp người dùng có thể đọc thông tin giá cả và sản phẩm từ một khoảng cách xa. Tất cả các nhãn trên kệ điện tử có thể nhấp nháy và được sử dụng như một máy tìm đường. Bản thân thiết bị kiểm kho PM80 PDA - trên thực tế là một điện thoại thông minh với cáu hình mạnh mẽ, cho phép quét mã vạch để thu nhập thông tin và là công cụ được lập trình trên nền tảng Android giúp viết nhiều ứng dụng tiện ích để phục vụ cho công việc.

 

 

Allan Nygaard Giám đốc Bộ phận tại BAUHAUS ở Roskilde, Đan Mạch cho biết: "Bây giờ chúng tôi có thể sử dụng thiết bị kiểm kho cầm tay và nhãn kệ điện tử để chỉ đường và cũng có thể thực hiện việc bổ sung hàng hóa nhanh hơn đáng kể so với trước đây. Nó cung cấp cho chúng tôi một số quy trình làm việc hiệu quả hơn và chúng tôi tránh phải mất thời gian không cần thiết để tìm đúng giá và đúng vị trí"

 

Tìm kiếm vị trí hàng hóa qua nhãn kệ điện tử

 

Giờ đây họ có thể dễ dàng tìm thấy vị trí hàng hóa một cách nhanh chóng và chính xác, nhờ vào hệ thống nhãn kệ điện tử được tích hợp với đèn LED và thiết bị kiểm kho PDA PM80. Khi nhân viên đang cần tìm một mặt hàng nào đó theo giỏ hàng của "Click & Collect", họ chỉ cần kích hoạt chức năng tìm kiếm vị trí trên thiết bị kiểm kho PM80 cầm tay của Delfi Technologies, lệnh sẽ được truyền đến nhãn điện tử của mặt hàng đó, cho phép đèn nhấp nháy để thông báo vị trí chính xác.

Thiết bị kiểm kho PM80, giúp nhân viên phụ trách xem thông tin về số hành lang và khu vực cho từng hạng mục hàng hóa và có thể được sử dụng để tìm vị trí cụ thể của chúng. Khi nhân viên phụ trách  tìm thấy khu vực phù hợp, đèn LED trên kệ sẽ nhấp nháy để tìm đúng giá và mặt hàng. Allan Nygaard nói: “Sau khi chúng tôi triển khai giải pháp mới, chúng tôi có thể chuẩn bị các đơn hàng Click & Collect nhanh hơn nhiều”.

 

 

“Nó thông minh và hiệu quả - Chúng tôi có thể sử dụng nhãn kệ điện tử và thiết bị PM80 để điều hướng tốt hơn xung quanh cửa hàng. Nó giúp chúng tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian trong ngày làm việc “, Allan Nygaard cho biết.

 

MÁY KIỂM KHO POINT MOBILE PM80

 

------ Xem thêm thông tin máy kiểm kho Pointmobile PM80 ------

 

Về BAUHAUS

 

Cách đây hơn 56 năm, BAUHAUS đã giới thiệu khái niệm “Do it yourself” mới, lần đầu tiên, mọi thứ mà khách hàng có thể cần đều được cung cấp dưới một mái nhà. Vì vậy việc mua sắm trở nên tiện lợi và thoải mái hơn. Hiện nay, BAUHAUS vẫn tiếp tục thực hiện triết lý của mình, đa dạng sản phẩm, chất lượng tốt, giá thành giảm và dễ dàng tiếp cận sản phẩm là tạo nên nguyên tắc hoạt động và là cơ sở thành công của họ. Đó là lý do tại sao BAUHAUS cung cấp cho khách hàng của mình hơn 160.000 sản phẩm chuyên dụng trong nhà, xưởng và sân vườn được phân phối trong 16 khu vực, bộ phận chuyên biệt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới với thời gian nhanh nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

 

 

Delfi luôn tâm niệm mang đến cho Khách hàng những giải pháp tối ưu và dịch vụ tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Uy tín, chất lượng, tận tâm chính là những giá trị cốt lõi mà Delfi hướng đến cho từng khách hàng.

Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về Máy kiểm kho. Hãy nhấc điện thoại và liên hệ với Delfi thông qua Hotline 0948 490 070 của chúng tôi ngay. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, đem đến sự hài lòng, uy tín và chất lượng.

 

 

CÔNG TY TNHH TECHNOLOGIES DELFI VIỆT NAM

Email : Info@delfi.com.vn

Hotline : 0948 490 070

 

 

 


Tin cùng chuyên mục

Bình luận của bạn
*
*
 
 video
 Ưu đãi & khuyến mãi
 Cảm Nghĩ Khách Hàng
Avatar Việc kiểm đếm tự động bằng máy kiểm kho giúp chúng tôi dễ dàng kiểm kê số lượng nguyên vật liệu và đơn hàng gia công. Phần mềm Delficom đồng bộ với ERP qua wifi giúp update dữ liệu ngay lập tức mang đến sự thống nhất giữa các phòng ban. Công việc của chúng tôi cũng trở nên hiệu quả hơn... [Xem thêm]
Avatar DELFI cung cấp cho chúng tôi giải pháp kiểm soát vé vào cổng bằng thẻ từ giúp sự kiện diễn ra chuyên nghiệp, tăng tính bảo mật và đảm bảo an ninh cho sự kiện. Chúng tôi sẽ sử dụng lại giải pháp này cho lần hội nghị sau... [Xem thêm]
Avatar Chúng tôi có 4 kho hàng cần phải quản lý, nếu áp dụng theo các phương pháp thủ công cũ, thì nhân viên kho sẽ mất rất nhiều thời gian để kiểm đếm và chi vấn thông tin của hàng hóa. Nhờ vào giải pháp kiểm kho bằng Qrcode, nhân viên của chúng tôi đã làm việc một cách khoa học và hiệu quả hơn... [Xem thêm]
Avatar Nhờ vào hệ thống quản lý hàng hóa bằng mã vạch, chúng tôi có thể kiểm soát đầu vào và ra số lượng nguyên vật liệu và thành phẩm nhanh chóng. Từ đó giúp chúng tôi tiến thành thanh toán với NCC và NPP rõ ràng và minh mạch. Cảm ơn Delfi đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian hoàn thành dư án này, và luôn hỗ trợ nhiệt tình cho chúng tôi! [Xem thêm]
Avatar Tập đoàn Maxi Corp xin gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty Delfi trong sự kiện âm nhạc quy mô hoành tráng vừa qua, mặc dù lượng người tham dự rất đông nhưng mọi người đã hoàn thành rất tốt [Xem thêm]
Avatar Sử dụng dịch vụ check-in sự kiện của Delfi, chúng tôi hoàn toàn yên tâm bởi lượng người tham dự luôn được kiểm soát kĩ, hơn nữa, cách làm việc của Delfi nhìn rất chuyên nghiệp [Xem thêm]
Avatar Một lần nữa chúng tôi lại sử dụng dịch vụ Check-in sự kiện thay vé mời vào cổng của công ty Delfi. Không chỉ làm việc nhanh chóng, thuận tiện, nhân viên còn rất thân thiện và vui vẻ, chúng tôi cảm thấy rất hài lòng [Xem thêm]
Avatar Lúc trước chúng tôi check-in sự kiện bằng việc viết tên ra giấy rồi lưu lại, nay nhờ có giải pháp check-in sự kiện của Delfi mà sự kiện diễn ra nhanh chóng, chúng tôi cảm thấy yên tâm hơn [Xem thêm]
Avatar Sử dụng dịch vụ quét mã vạch check-in vào cổng của Delfi, chúng tôi nhận ra những cách thủ công mà lâu nay chúng tôi dùng thật sự rất ít hiệu quả [Xem thêm]
Avatar Sự nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp của giải pháp check-in sự kiện Delfi đã khiến khách hàng của chúng tôi cảm thấy rất hài lòng
Avatar Nhờ vào giải pháp check-in sự kiện bằng mã vạch mà sự kiện của chúng tôi đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Avatar Lúc trước, chúng tôi gặp rất khá nhiều sai sót khi quản lý hàng hóa theo cách thủ công. Nhưng từ khi sử dụng giải pháp kiểm kho bằng mã vạch, quy trình kiểm soát hàng hóa diễn ra đơn giản hơn, mang lại hiệu quả cao cho công việc. [Xem thêm]
Avatar Nhờ vào mã vạch, quy trình kiểm tra vé được tiến thành nhanh chóng và chuyên nghiệp. Quản lý dữ liệu khách mời qua hệ thống barcode, giúp cho việc update thông tin trở nên chính xác. Sự kiện của BB Castrol đã diễn ra thành công, chúng tôi thật sự có một trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ "Check-in sự kiện bằng mã vạch của Delfi" [Xem thêm]
Avatar Sử dụng bộ máy tính tiền di động gồm máy in di động và máy quét không dây giúp cho việc thu tiền điện diễn ra thuận tiện cho khách hàng và nhân viên của chúng tôi. [Xem thêm]
Avatar Với thiết kế dạng súng, máy kiểm kho PDA PM450 đã giúp chúng tôi quản lý được số lượng hàng hóa thực bán ở các store một cách dể dàng, giảm tối thiểu thiệt hại mất mát tài sản [Xem thêm]
 Khách Hàng Tiêu Biểu
 TIN TỨC

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOẶC HỖ TRỢ DỰ ÁN:

Trụ Sở Chính Hồ Chí Minh
Trụ Sở Chính Hồ Chí Minh

A4 - E23 Trường Sơn, P2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Tell: 028.399 19084

Hotline: 0948 490 070

Email: info@delfi.com.vn

Văn Phòng Hà Nội
Văn Phòng Hà Nội

Phòng 404, số 106 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tell: 0948 490 070

 

Văn Phòng Đà Nẵng
Văn Phòng Đà Nẵng

Đường BBT, P.Mỹ Khê, TP. Đà Nẵng

Tell: 0948 490 070

 

Thống kê truy cập

  • Trực tuyến:
    7
  • Hôm nay:
    2843
  • Tuần này:
    18555
  • Tuần trước:
    24227
  • Tháng trước:
    40304
  • Tất cả:
    4267329
Thiết kế website www.webso.vn
Yêu cầu báo giá 
Thông tin đăng ký
 Đóng
  

Thôn tin đăng nhập
 Đóng