DELFI GIÚP NORMAL VỚI GIẢI PHÁP CỬA HÀNG VÀ KHO HÀNG
DELFI GIÚP NORMAL VỚI GIẢI PHÁP CỬA HÀNG VÀ KHO HÀNG
Ở hơn 300 cửa hàng của NORMAL tại 6 quốc gia, hàng ngàn khách hàng được phục vụ hàng ngày - và điều đó đặt ra yêu cầu cao đối với hệ thống kinh doanh đáng tin cậy. Vì vậy, NORMAL đã hợp tác với Delfi Technologies, người giúp cung cấp các giải pháp hiệu quả cho cả các cửa hàng và trung tâm kho.
Sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ ở Đan Mạch, NORMAL, đã mở cửa hàng đầu tiên tại Silkeborg vào năm 2013. Từ đó đến nay, chuỗi đã trải qua một sự mở rộng lớn cả ở trong và ngoài nước. Hiện nay, NORMAL đã trở thành một chuỗi với hơn 300 cửa hàng tại Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển, Hà Lan, Pháp và Phần Lan.
- Đối với chúng tôi, luôn cần phải có các giải pháp IT đáng tin cậy để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Ngay cả các sai sót nhỏ cũng có thể có hậu quả lớn đối với từng cửa hàng. Và nếu trở nên nghiêm trọng hơn, nó có thể tác động quan trọng đến một chuỗi như chúng tôi - Søren Sivebæk, Giám đốc IT tại NORMAL cho biết.
VẬN HÀNH LIÊN TỤC CẦN GIẢI PHÁP TRƠN TRU
Cùng với Delfi Technologies, Normal đã tìm ra một giải pháp thiết lập đáng tin cậy với các giải pháp trơn tru cho cả cửa hàng và nhà kho, đảm bảo hoạt động ổn định.
Giải pháp cửa hàng bao gồm PDA di động và thiết bị POS toàn diện. Trong kho, Normal có một giải pháp chắc chắn bao gồm PDA, máy in nhãn và các thiết bị khác để đảm bảo ghi sổ, nhận hàng, lấy hàng và vận chuyển đến cửa hàng chính xác.
- Delfi Technologies giúp đảm bảo hoạt động ổn định trong các cửa hàng bằng các giải pháp trơn tru về đếm, dịch vụ khách hàng, bổ sung sản phẩm và các nhiệm vụ vận hành khác trong kho trung tâm của chúng tôi, Søren Sivebæk nói.
TẤT CẢ CÓ THỂ ĐƯỢC KIỂM SOÁT TẬP TRUNG
Theo Søren Sivebæk, điều quan trọng là có thể mở các cửa hàng mới xuyên biên giới quốc gia và thực hiện nhanh chóng và đơn giản việc triển khai CNTT và hệ thống để đảm bảo hoạt động hàng ngày:
- Chúng tôi không ngừng mở rộng với các cửa hàng mới ở các quốc gia khác nhau. Và với các giải pháp của Delfi, việc triển khai chúng trên khắp các quốc gia thật dễ dàng, ông nói và tiếp tục:
- Và việc kết nối một thiết bị mới trong từng cửa hàng đơn giản đến mức ngay cả một người không có hiểu biết sâu về CNTT cũng có thể làm được.
GIẢI PHÁP CHO THAM VỌNG TĂNG TRƯỞNG LỚN
Delfi Technologies có hơn 30 năm kinh nghiệm và hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất giải pháp kho bãi hàng đầu thị trường. Bằng cách này, đã có thể tìm ra giải pháp phù hợp cho NORMAL.
- Delfi Technologies không chỉ là nhà cung cấp. Họ cũng là đối tác tư vấn, nơi chúng tôi cùng nhau tìm ra các giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ tham vọng tăng trưởng to lớn của mình. Søren Sivebæk kết luận.
GIỚI THIỆU NORMAL
NORMAL tự tiếp thị mình là một cửa hàng bán hàng hóa hoàn toàn bình thường với mức giá thấp cố định. Chuỗi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013 và hiện có khoảng 270 cửa hàng tại 6 quốc gia. Dòng sản phẩm được mua ở nơi có giá rẻ nhất và do đó bạn tránh được những khâu trung gian tốn kém, điều đó có nghĩa là bạn thường có thể tiết kiệm được 30-60% so với giá thị trường.
CÔNG TY TNHH TECHNOLOGIES DELFI VIỆT NAM
Email : Info@delfi.com.vn
Hotline : 0948 490 070
Số lần xem: 103