PHẦN MỀM DELFI BARCODE QUẢN LÝ GIAO NHẬN HÀNG CARGO

Thứ tư, 05/01/2022 - 03:26 PM

PHẦN MỀM DELFICOM BARCODE QUẢN LÝ GIAO NHẬN HÀNG -  VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ CARGO

 

Công ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hoá CON THOI

 

Giới thiệu về CARGO

 

- Lĩnh vực: Giao nhận/Logistics

- Thành lập từ năm 2014 Với 2 dịch vụ chính: Chuyển phát nhanh trong nước / Chuyển phát nhanh quốc tế

- Kho cần quản lý: Yêu cầu liên kết số liệu giữa các kho và quản lý xuất/nhập và tồn tại 6 kho hàng lớn trong mạng lớn phân phối

- Quy mô: Hiện nay, Cargo phát triển mạng lưới ở các thành phố lớn như Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nam, Bắc Ninh, Huế, Hà Nội... và vận chuyển quốc tế đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Canada, Ai Cập, Đông Nam Á, EU

 

Câu chuyện của Cargo

 

Kho bãi là một trong những nơi trọng yếu của một công ty Giao nhận, dùng để lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong khi đang chờ chuyển đi. Chính vì vậy, hàng hóa hằng ngày được nhận về kho là rất lớn với đa dạng sản phẩm của nhiều Khách hàng khác nhau, đòi hỏi Cargo phải có hệ thống xử lý nhanh và chính xác từng đơn hàng để có thể vận hành trơn tru , tránh sai sót dẫn đến nhiều thiệt hại đáng tiếc. Nhận thấy nhu cầu trên Delfi đã để xuất Giải pháp quản lý giao nhận hàng hóa qua mã vạch bao gồm phần mềm và thiết bị quét mã vạch PDA để Cargo có thể ứng dụng vào quy trình làm việc của mình, giúp chuyển đổi số hóa từ ghi nhận thủ công qua công nghệ, mang đến hiệu quả vượt trội

 

Quy trình quản lý hoạt động của kho hàng Logistics

 

Tính năng chính của Phần mềm quản lý giao nhận hàng Delficom Barcode

 

- Quản lý hệ thống

- Báo cáo chi tiết: Báo cáo trạng thái đơn hàng, Báo cáo xuất kho

- Quản lý chứng từ: Phiếu nhận hàng, Phiếu xuất, Phiếu gộp/tách đơn hàng

- Quản lý danh mục: Danh sách khách hàng, Danh sách tên/địa chỉ, Danh mục kho, Danh mục hàng hóa, Danh mục sản phẩm bán kèm

 

Mô tả chi tiết về Phần mềm quản lý giao nhận hàng Delficom

1. Quản lý Chứng từ

1.1 Phiếu nhận hàng

 

Bên trong giao diện của phần mềm sẽ có các trường để ghi nhận lại thông tin liên quan đến đơn hàng người, giúp cho người quản lý có thể theo dõi tình trạng của đơn hàng

  • Người thực hiện: Nhân viên nhập liệu
  • Thời gian thực hiện: khi có yêu cầu nhận hàng
  • Quy trình: Vào Menu Chứng từ => Phiếu nhập kho

 

 

Các tính năng được thiết kế linh động giúp chỉnh sửa, thêm, xóa thông tin tùy theo quyền hạn của người truy cập, giúp dễ dàng xử lý các tình trạng xảy ra ngoài ý muốn. Ngoài ra, Phần mềm còn hỗ trợ chức năng "In Phiếu biên nhận": Phiếu biên nhận gồm mã vạch kiện hàng và thông tin chi tiết đã nhập để các bên ký xác nhận và chức năng “In Barcode Kiện hàng”: để in Tem kiện hàng. Trên tem bao gồm: Mã vạch kiện hàng (để scan khi xuất và giao hàng) và Mã vạch khối lượng

 

                In Phiếu biên nhận                                                                 In Barcode Kiện hàng

 

1.2 Phiếu xuất

 

Tương tự Phiếu nhận hàng, giao diện của Phiếu xuất cũng có các mục thông tin để ghi nhận lại đơn xuất nhầm quản lý số lượng hàng hóa tồn trong kho và cũng để dể dàng nắm được tình trạng đơn hàng 

 

 

1.3 Phiếu Gộp/Tách đơn

 

  • Người thực hiện: Nhân viên nhập liệu
  • Thời gian thực hiện: khi sắp xếp hàng vận chuyển
  • Quy trình: Vào menu Chứng từ => Phiếu Gộp/tách kiện hàng
  • Mục đích: Gộp nhiều đơn hàng vào một kiện để đảm bảo khối lượng kiện hàng

 

 

 

In Phiếu biên nhận và In Barcode Kiện hàng: Giống như một phiếu xuất kho thông thường. Có thể không cần in phiếu biên nhận

 

 

Mục đích: Tách một kiện hàng thành nhiều kiện để đảm bảo khối lượng đủ tiêu chuẩn vận chuyển

 

 

In Phiếu biên nhận và In Barcode Kiện hàng: Giống như một phiếu xuất kho thông thường. Có thể không cần in phiếu biên nhận

 

 

2. Quản lý danh mục

2.1 Danh sách khách hàng

 

  • Người thực hiện: Nhân viên Quản lý.
  • Thời gian thực hiện: khi cần nhập thông tin khách hàng mới.
  • Mục đích: Ghi nhận thông tin khách hàng để lưu trữ và tra cứu
  • Quy trình: Vào menu Danh mục à Danh sách khách hàng

 

Thêm mới: Nhập lần lượt thông tin của khách hàng

  • Tên khách hàng (Bắt buộc)
  • Mã khách hàng (Bắt buộc, không trùng với mã khách hàng có sẵn)
  • Địa chỉ:
  • Số điện thoại:
  • Người liên hệ:
  • Email:
  • Sửa thông tin: Click vào khách hàng cần thay đổi thông tin à Thay đổi nội dung và lưu lại

 

2.2 Danh sách Tên – Địa chỉ

 

  • Người thực hiện: Nhân viên Quản lý
  • Thời gian thực hiện: Khi bắt đầu tạo dữ liệu cho phần mềm
  • Mục đích: tạo thông tin khách hàng để làm thông tin khai báo
  • Quy trình: Vào menu Danh mục à Danh sách khách hàng khai báo
  • Thao tác giống như nhập danh sách khách hàng. Có thể tạo số lượng lớn bằng cách import dữ liệu từ file Excel

 

 

2.3 Danh mục kho

  • Người thực hiện: Nhân viên Quản lý.
  • Thời gian thực hiện: Khi bắt đầu tạo dữ liệu cho phần mềm
  • Mục đích: Tạo mã quản lý và lưu trữ thông tin kho hàng
  • Quy trình: Vào menu Danh mục à Danh sách kho hàng

 

 

2.4 Danh mục hàng hóa

 

  • Người thực hiện: Nhân viên Quản lý
  • Thời gian thực hiện: Khi bắt đầu tạo dữ liệu cho phần mềm hoặc khi phát sinh mã hàng mới
  • Mục đích: Tạo mã quản lý và lưu trữ thông tin các mặt hàng giao nhận
  • Quy trình: Vào menu Danh mục à Danh sách vật tư, hàng hóa

 

 

2.5 Danh mục sản phẩm bán kèm

 

  • Người thực hiện: Nhân viên Quản lý
  • Thời gian thực hiện: Khi bắt đầu tạo dữ liệu cho phần mềm hoặc khi phát sinh mã hàng mới
  • Mục đích: Tạo mã quản lý và lưu trữ thông tin các mặt hàng bán kèm tại Cargo.
  • Quy trình: Vào menu Danh mục à Danh sách sản phẩm bán kèm. Thao tác giống Nhập danh mục hàng hóa. Có thể tạo số lượng lớn bằng cách import dữ liệu từ file excel.

 

2.6 Danh mục phương thức thanh toán

 

  • Người thực hiện: Nhân viên Quản lý
  • Thời gian thực hiện: Khi bắt đầu tạo dữ liệu cho phần mềm
  • Mục đích: Tạo mã quản lý và lưu trữ thông tin các phương thức thanh toán.
  • Quy trình: Vào menu Danh mục à Phương thức thanh toán

 

3. Báo cáo

3.1 Báo cáo theo dõi giao nhận kiện hàng

 

  • Vào Báo cáo à trạng thái kiện hàng à Xem báo cáo
  • Hệ thống hiển thị trạng thái các kiện hàng tính đến thời điểm làm báo cáo
  • Lọc thông thông theo mã kiện, người gửi, ngày gửi hoặc ngày nhận
  • Báo cáo có thể xuất ra dưới định dạng Excel hoặc PDF

 

3.2 Báo cáo xuất kho

 

- Vào Báo cáo à Báo cáo xuất kho => Chọn ngày

 

 

- Hệ thống hiển thị các đơn hàng xuất kho trong thời gian báo cáo

- Nội dung báo cáo gồm chi tiết số kiện hàng, khối lượng nội dung từng kiện, thời gian xuất kho

- Lọc thông thông theo mã kiện, người gửi hoặc ngày gửi

- Báo cáo có thể xuất ra dưới định dạng Excel hoặc PDF

 

3.3 Quản lý Hệ thống

 

- Để thêm mới 1 User -> Vào Quản trị hệ thống -> Danh sách người dùng -> Thêm mới

- Để chỉnh sửa thông tin user: Tại danh sách người dùng -> Double click vào tài khoản cần sửa

- Quyền phân quyền: Nếu check vào đây có nghĩa là user được phép phân quyền cho user khác

- Active: Tài khoản đang hoạt động, nếu muốn khóa tài khoản chỉ cần bỏ check ở đây

 

 

Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về Giải pháp kiểm kho mã vạch. Hãy nhấc điện thoại và liên hệ với Delfi thông qua Hotline 0948 490 070 của chúng tôi ngay. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, đem đến sự hài lòng, uy tín và chất lượng.

CÔNG TY TNHH TECHNOLOGIES DELFI VIỆT NAM

Email : Info@delfi.com.vn

Hotline : 0948 490 070


Tin cùng chuyên mục

Bình luận của bạn
*
*
 
 video
 Ưu đãi & khuyến mãi
 Cảm Nghĩ Khách Hàng
Avatar Việc kiểm đếm tự động bằng máy kiểm kho giúp chúng tôi dễ dàng kiểm kê số lượng nguyên vật liệu và đơn hàng gia công. Phần mềm Delficom đồng bộ với ERP qua wifi giúp update dữ liệu ngay lập tức mang đến sự thống nhất giữa các phòng ban. Công việc của chúng tôi cũng trở nên hiệu quả hơn... [Xem thêm]
Avatar DELFI cung cấp cho chúng tôi giải pháp kiểm soát vé vào cổng bằng thẻ từ giúp sự kiện diễn ra chuyên nghiệp, tăng tính bảo mật và đảm bảo an ninh cho sự kiện. Chúng tôi sẽ sử dụng lại giải pháp này cho lần hội nghị sau... [Xem thêm]
Avatar Chúng tôi có 4 kho hàng cần phải quản lý, nếu áp dụng theo các phương pháp thủ công cũ, thì nhân viên kho sẽ mất rất nhiều thời gian để kiểm đếm và chi vấn thông tin của hàng hóa. Nhờ vào giải pháp kiểm kho bằng Qrcode, nhân viên của chúng tôi đã làm việc một cách khoa học và hiệu quả hơn... [Xem thêm]
Avatar Nhờ vào hệ thống quản lý hàng hóa bằng mã vạch, chúng tôi có thể kiểm soát đầu vào và ra số lượng nguyên vật liệu và thành phẩm nhanh chóng. Từ đó giúp chúng tôi tiến thành thanh toán với NCC và NPP rõ ràng và minh mạch. Cảm ơn Delfi đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian hoàn thành dư án này, và luôn hỗ trợ nhiệt tình cho chúng tôi! [Xem thêm]
Avatar Tập đoàn Maxi Corp xin gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty Delfi trong sự kiện âm nhạc quy mô hoành tráng vừa qua, mặc dù lượng người tham dự rất đông nhưng mọi người đã hoàn thành rất tốt [Xem thêm]
Avatar Sử dụng dịch vụ check-in sự kiện của Delfi, chúng tôi hoàn toàn yên tâm bởi lượng người tham dự luôn được kiểm soát kĩ, hơn nữa, cách làm việc của Delfi nhìn rất chuyên nghiệp [Xem thêm]
Avatar Một lần nữa chúng tôi lại sử dụng dịch vụ Check-in sự kiện thay vé mời vào cổng của công ty Delfi. Không chỉ làm việc nhanh chóng, thuận tiện, nhân viên còn rất thân thiện và vui vẻ, chúng tôi cảm thấy rất hài lòng [Xem thêm]
Avatar Lúc trước chúng tôi check-in sự kiện bằng việc viết tên ra giấy rồi lưu lại, nay nhờ có giải pháp check-in sự kiện của Delfi mà sự kiện diễn ra nhanh chóng, chúng tôi cảm thấy yên tâm hơn [Xem thêm]
Avatar Sử dụng dịch vụ quét mã vạch check-in vào cổng của Delfi, chúng tôi nhận ra những cách thủ công mà lâu nay chúng tôi dùng thật sự rất ít hiệu quả [Xem thêm]
Avatar Sự nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp của giải pháp check-in sự kiện Delfi đã khiến khách hàng của chúng tôi cảm thấy rất hài lòng
Avatar Nhờ vào giải pháp check-in sự kiện bằng mã vạch mà sự kiện của chúng tôi đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Avatar Lúc trước, chúng tôi gặp rất khá nhiều sai sót khi quản lý hàng hóa theo cách thủ công. Nhưng từ khi sử dụng giải pháp kiểm kho bằng mã vạch, quy trình kiểm soát hàng hóa diễn ra đơn giản hơn, mang lại hiệu quả cao cho công việc. [Xem thêm]
Avatar Nhờ vào mã vạch, quy trình kiểm tra vé được tiến thành nhanh chóng và chuyên nghiệp. Quản lý dữ liệu khách mời qua hệ thống barcode, giúp cho việc update thông tin trở nên chính xác. Sự kiện của BB Castrol đã diễn ra thành công, chúng tôi thật sự có một trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ "Check-in sự kiện bằng mã vạch của Delfi" [Xem thêm]
Avatar Sử dụng bộ máy tính tiền di động gồm máy in di động và máy quét không dây giúp cho việc thu tiền điện diễn ra thuận tiện cho khách hàng và nhân viên của chúng tôi. [Xem thêm]
Avatar Với thiết kế dạng súng, máy kiểm kho PDA PM450 đã giúp chúng tôi quản lý được số lượng hàng hóa thực bán ở các store một cách dể dàng, giảm tối thiểu thiệt hại mất mát tài sản [Xem thêm]
 Khách Hàng Tiêu Biểu
 TIN TỨC

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOẶC HỖ TRỢ DỰ ÁN:

Trụ Sở Chính Hồ Chí Minh
Trụ Sở Chính Hồ Chí Minh

A4 - E23 Trường Sơn, P2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Tell: 028.399 19084

Hotline: 0948 490 070

Email: info@delfi.com.vn

Văn Phòng Hà Nội
Văn Phòng Hà Nội

Phòng 404, số 106 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tell: 0948 490 070

 

Văn Phòng Đà Nẵng
Văn Phòng Đà Nẵng

Đường BBT, P.Mỹ Khê, TP. Đà Nẵng

Tell: 0948 490 070

 

Thống kê truy cập

  • Trực tuyến:
    5
  • Hôm nay:
    858
  • Tuần này:
    10360
  • Tuần trước:
    17446
  • Tháng trước:
    25626
  • Tất cả:
    5295326
Thiết kế website www.webso.vn
Yêu cầu báo giá 
Thông tin đăng ký
 Đóng
  

Thôn tin đăng nhập
 Đóng