• Tìm kiếm

TẬP ĐOÀN SALLING ĐÃ TỐI ƯU HÓA KINH DOANH BÁN LẺ BẰNG ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH

8 tháng trước | Thứ bảy, 04/05/2024 - 07:55

TẬP ĐOÀN SALLING ĐÃ TỐI ƯU HÓA KINH DOANH BÁN LẺ BẰNG ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH

 

Bộ phận CNTT của Salling Group đã đến thăm tất cả các cửa hàng BR, Bilka và Føtex để tối ưu hóa khả năng giao tiếp trong môi trường làm việc bận rộn. Điều này được thực hiện thông qua sự hợp tác với công ty CNTT Delfi Technologies, tiến hành triển khai hơn 5.000 điện thoại thông minh mới tại 155 cửa hàng.

Phối hợp với Delfi Technologies, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Đan Mạch, Salling Group, đã thay thế điện thoại IP cũ ở tất cả các cửa hàng BR, Bilka và Føtex bằng giải pháp điện thoại mới, bao gồm cả điện thoại thông minh và nhiều ứng dụng mới.

 

 

- Có 20 năm đổi mới công nghệ giữa điện thoại cũ và điện thoại thông minh này. Nó không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh - chúng tôi đã cài đặt rất nhiều phần mềm hay. Steen Isdahl, COO tại Salling Group cho biết, nó giúp các đồng nghiệp của chúng tôi cung cấp dịch vụ tốt hơn nữa tại các cửa hàng.

"Vậy tại sao chúng tôi lại chọn chiếc điện thoại này? Chúng tôi quyết định hợp tác với Delfi vì nó đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi về thời lượng pin – rất quan trọng! Thực sự là bảo mật. Và bền."

Steen Isdahl, COO, Tập đoàn Salling

 

NHÂN VIÊN CÓ THỂ LÀM VIỆC NHANH HƠN VÀ HIỆU QUẢ HƠN

 

Với dự án này, Salling Group đã trao cho 12.000 nhân viên tại các cửa hàng một công cụ mới và thông minh. Trực tiếp trên PDA di động (model: Delfi PM45), nhân viên có thể tra cứu mức tồn kho và tìm vị trí chính xác của sản phẩm. Họ cũng có thể đặt sản phẩm vào vị trí chính xác của họ trong cửa hàng. Giải pháp mới đã tiết kiệm cho nhân viên của Salling Group khoảng 1 triệu bước mỗi tháng.

 

 

Giờ đây, nhân viên thu ngân có thể làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn bằng cách sử dụng điện thoại thông minh mới có chức năng bộ đàm (Zello push-to-talk), từ đó có thể liên hệ với toàn bộ bộ phận hoặc chỉ một người cụ thể. Cũng có thể gửi hình ảnh qua smartphone nên khi cần tìm sản phẩm tại cửa hàng, các nhân viên có thể gửi và nhận hình ảnh của nhau.

- Trước đây, khi bạn đang làm việc ở quầy checkout, và cần mã vạch cho mặt hàng dệt may, bạn phải thông báo qua P.A. rằng ai đó ở quầy quần áo sẽ gặp nhân viên thu ngân, bạn đợi và giao món quần áo đó, cô ấy quay lại với một món đồ có mã vạch. Và bạn hoàn thành giao dịch, Steen Isdahl nói.

Tất cả những điều này không còn cần thiết đối với Salling Group vì không cần phải mô tả chi tiết hoặc mất thời gian chờ đợi không cần thiết khi thanh toán.

 

5.000 ĐƠN VỊ HOẠT ĐỘNG TẠI 155 CỬA HÀNG

 

Salling Group hiện đã đưa 5.000 sản phẩm vào hoạt động tại 155 cửa hàng cũng được hỗ trợ bởi thỏa thuận dịch vụ với Delfi Technologies, nên các cửa hàng luôn hoạt động trơn tru và không gặp rắc rối.

- Vậy tại sao chúng tôi lại chọn chiếc điện thoại này? Chúng tôi quyết định hợp tác với Delfi vì nó đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi về thời lượng pin – rất quan trọng! An ninh, thực sự. Và bền, Steen Isdahl giải thích.

Bộ phận CNTT của Tập đoàn Salling có thể hỗ trợ từ xa trên tất cả các đơn vị thông qua SOTI để cung cấp cái nhìn tổng quan đầy đủ. Bằng cách này, các đơn vị có thể được cấu hình, cập nhật và hỗ trợ. Trong Zello Analytics, bạn cũng có thể theo dõi số liệu thống kê về việc sử dụng tính năng nhấn để nói trong các cửa hàng.

 

GIỚI THIỆU SALLING GROUP

 

Salling Group là tập đoàn bán lẻ lớn nhất Đan Mạch và phục vụ hơn 11 triệu khách hàng mỗi tuần. Với các cửa hàng tạp hóa ở ba quốc gia, cửa hàng trực tuyến, cửa hàng bách hóa, siêu thị, cửa hàng giảm giá và đại siêu thị. Tập đoàn này vận hành hơn 1.500 cửa hàng với các chuỗi cửa hàng Bilka, Føtex, Netto và Salling, cùng với các thương hiệu được quốc tế công nhận trong chuỗi nhượng quyền Starbucks và Carl's Jr.

 

CÔNG TY TNHH TECHNOLOGIES DELFI VIỆT NAM

Email: Info@delfi.com.vn

Hotline: 0948 490 070

Số lần xem: 106

         

CÔNG TY TNHH DELFI TECHNOLOGIES

Mã số thuế: 0308722142 do Sở kế hoạch và Đầu Tư TP. HCM cấp ngày 21/05/2009
Trụ sở: 38 Đường Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 0948 490 070
Email: info@delfi.com.vn
 

TRỤ SỞ HỒ CHÍ MINH

 Địa chỉ: 38 Đường Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

 Hotline: 0948 490 070

Xem bản đồ

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

 Địa chỉ: Phòng 404, số 106 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội

 Hotline: 0948 490 070

 Xem bản đồ

VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

 Địa chỉ: Đường BBT, P.Mỹ Khê, TP. Đà Nẵng

 Hotline: 0948 490 070

  Xem bản đồ

Delfi