• Tìm kiếm

[SỬA CHỮA MIỄN PHÍ] NHẬN KIỂM TRA VÀ SỬA CHỮA CÁC THIẾT BỊ MÃ VẠCH 3 THƯƠNG HIỆU ZEBRA, HONEYWELL VÀ DATALOGIC

5 ngày trước | Thứ hai, 30/09/2024 - 08:44

Nhằm đáp ứng nhu cầu đảm bảo vận hành hệ thống thiết bị mã vạch của khách hàng vào dịp cuối năm, Delfi triển khai chương trình MIỄN PHÍ KIỂM TRA VÀ SỬA CHỮA thiết bị mã vạch. 

Nhận Sửa chữa miễn phí các thiết bị mã vạch Zebra, Honeywell và Datalogic

Chi tiết chương trình như sau: Delfi cung cấp dịch vụ MIỄN PHÍ KIỂM TRA VÀ SỬA CHỮA dành cho các thiết bị mã vạch bao gồm: máy quét mã vạch, máy kiểm kho (máy PDA), máy in mã vạch, máy POS,…

  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/10/2024 đến hết ngày 31/12/2024

  • Khu vực áp dụng: Khách hàng tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Vũng Tàu

  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng có nhu cầu sửa máy thuộc thương hiệu Zebra, Honeywell, Datalogic.

Nhận Sửa chữa miễn phí các thiết bị mã vạch Zebra, Honeywell và Datalogic

Thiết bị áp dụng cho dịch vụ sửa chữa miễn phí

Delfi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì các thiết bị mã vạch từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Zebra, Honeywell, Datalogic. Chúng tôi xử lý các sự cố phổ biến trên nhiều loại thiết bị như máy quét mã vạch, máy in mã vạch, máy kiểm kho PDA, máy POS bán hàng, giúp các thiết bị này trở lại hoạt động bình thường. Từ việc sửa chữa cảm biến, nguồn điện, đầu đọc mã vạch đến thay thế linh kiện chính hãng, chúng tôi đảm bảo mọi vấn đề đều được khắc phục triệt để.

Các thiết bị mã vạch của Zebra, Honeywell, Datalogic, bao gồm:

Sửa máy quét mã vạch

  • Đèn hoặc âm thanh cảnh báo bị lỗi chức năng                            
  • Phát ra âm thanh bất thường mỗi khi khởi động
  • Đầu đọc mã vạch không thể quét và nhận diện được mã vạch          
  • Độ nhạy của đầu quét không nhạy như trước hoặc ngừng đọc
  • Máy quét gặp vấn đề về sạc hoặc không thể duy trì nguồn điện 
  • Kết nối USB hoặc Bluetooth bị gián đoạn, khiến máy không thể truyền dữ liệu về máy tính với máy chủ

Sửa Máy quét mã vạch

Sửa máy in tem nhãn mã vạch

  • Đèn báo đỏ xuất hiện, báo hiệu tình trạng lỗi                           
  • Máy phát ra tiếng ồn lớn trong quá trình in 
  • Máy không thể nhận hoặc phát hiện giấy in           
  • Máy in không hoạt động hoặc không thể khởi động nguồn    
  • Tem nhãn in ra bị nhoè, mất nét hoặc mực in bị mờ 
  • Kết nối với máy tính không ổn định 

Sửa máy in tem nhãn mã vạch

Sửa máy kiểm kho PDA

  • Màn hình cảm ứng bị lỗi hoặc nứt vỡ.       
  • Màn hình máy quét PDA bị treo hoặc không phản hồi 
  • Thiết bị kiểm kho PDA không thể gửi hoặc nhận dữ liệu     
  • Máy PDA bị mất nguồn thường xuyên, gây gián đoạn trong quá trình sử dụng
  • Sửa chữa được hầu hết các lỗi mà máy quét kiểm kho PDA của bạn gặp phải, đảm bảo thiết bị vận hành trở lại bình thường.

Sửa máy kiểm kho Honeywell, Datalogic miễn phí

Tại sao khách hàng nên sửa chữa thiết bị tại Delfi?

Delfi Việt Nam tự hào là ​trung tâm bảo hành ủy quyền của Bixolon, Zebra, Point Mobile, Denso, Unitech, iData, Datalogic,... với Đội ngũ Kỹ thuật được đào tạo từ Chuyên gia Hãng cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp cho các thiết bị mã vạch. Chúng tôi hiểu rằng việc thiết bị mã vạch bị hỏng có thể làm gián đoạn quy trình làm việc của doanh nghiệp, vì vậy chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp với các ưu điểm sau:

  • Miễn phí kiểm tra và tư vấn sửa chữa: Delfi cung cấp dịch vụ kiểm tra thiết bị hoàn toàn miễn phí, giúp khách hàng hiểu rõ tình trạng trước khi đưa ra quyết định sửa chữa.

  • Linh kiện thay thế chính hãng: Chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động ổn định và bền bỉ sau khi sửa chữa. 

  • Bảo hành sau sửa chữa: Sau khi sửa chữa, chúng tôi cam kết bảo hành từ 3 tháng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

  • Sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả: Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Delfi có thể xử lý ngay lập tức những lỗi phổ biến để đảm bảo công việc của quý khách không bị gián đoạn. Trong trường hợp thiết bị cần sửa chữa lâu hơn, chúng tôi cung cấp thiết bị thay thế để quý khách có thể tiếp tục sử dụng. 

Quy trình sửa chữa các thiết bị mã vạch tại Delfi

Bước 1: Tiếp nhận thông tin sửa chữa qua Điện thoại, Email, Website…       

Bước 2: Tiếp nhận thiết bị có sự cố

Bước 3: Xác nhận lỗi và báo giá trong vòng 1 - 2 ngày sau khi tiếp nhận             

Bước 4: Tiến hành sửa chữa thiết bị

Bước 5: Thay thế linh kiện chính hãng   

Bước 6: Theo dõi bảo hành, áp dụng đúng chính sách bảo hành của hãng 03 - 06 tháng

Quy trình sửa chữa các thiết bị mã vạch tại Delfi

Khách hàng của Delfi là ai?

Delfi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ trong các ngành bán lẻ, logistics, sản xuất, kho vận, và dịch vụ. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực siêu thị, kho bãi, nhà máy, cửa hàng bán lẻ, hệ thống quản lý kho hàng và các cơ sở cung cấp dịch vụ kiểm soát và theo dõi hàng hóa. Với dịch vụ sửa chữa toàn diện, Delfi đã và đang đồng hành cùng các doanh nghiệp này để duy trì hệ thống vận hành mượt mà, hiệu quả.

Nếu thiết bị của bạn hoạt động không ổn định hoặc có các dấu hiệu bất thường - Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua Hotline 0948 490 070 hay Livechat ngay góc phải trên Website, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay! Delfi luôn tâm niệm mang đến cho Khách hàng những giải pháp tối ưu và dịch vụ tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Uy tín, chất lượng, tận tâm chính là những giá trị cốt lõi mà Delfi hướng đến cho từng khách hàng

-----

CÔNG TY TNHH TECHNOLOGIES DELFI VIỆT NAM

Trụ Sở Chính: A4 - E23 Trường Sơn, P2, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.
Văn phòng Hà Nội: Phòng 404, số 106 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Văn Phòng Đà Nẵng: Đường BBT, P.Mỹ Khê, TP. Đà Nẵng.
Email: Info@delfi.com.vn
Hotline: 0948 490 070

Số lần xem: 297

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOẶC HỖ TRỢ DỰ ÁN

  • Trụ Sở Chính Hồ Chí Minh
    A4 - E23 Trường Sơn, P2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

    Tell: 028.399 19084

    Hotline: 0948 490 070

    Email: info@delfi.com.vn

  • Văn Phòng Hà Nội
    Phòng 404, số 106 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Tell: 0948 490 070

  • Văn Phòng Đà Nẵng
    Đường BBT, P.Mỹ Khê, TP. Đà Nẵng

    Tell: 0948 490 070

Thống kê truy cập

  • Trực tuyến:
    5
  • Hôm nay:
    330496
  • Tuần này:
    0
  • Tất cả:
    655220
Delfi